Collections of Dilip Prakash

Lovers Conversation ( in TAMIL )

Posted on: December 12, 2007

 THIS IS A TYPICAL CONVERSATION…..


She Gives a
Miss call to Him..and he calls her back..

She:    Hello!

Ayoo..Innaikku Enna mokka poda poralo….

He:     Hi da…Sollu..?

She:     Ile chumma dhan call pannen…

Eppodi Call panne.. Miss call dhane kuduthe…

He:      oh…Enna Pandre??

She:    Ippo dhaan saaptu mudichen. Sir enna pannitu iruk eenga?

He:     Nanum Ippo dhan sapten..  Now… .’Suttum vizhi sudare’ paatu paakkuren Sun Music la

She:     Nalla paatu..

(And then she hums the line ‘mazhai azhagha veyil azhagha’ )

Ange enna Eli (Rat) Kathuthu….


He:     hey!!!!Nee ivlo nalla paaduviya

She:    *giggles*

He:     Hey. Innoru vaati paadaen

She:     En room mates ellam thoongita. Ava nga bayandhuda poranga ..

Correct…Ava mohini pisasu nu nenachiduva…

He:      Come on! Please!

She:    Poada. I don’t sing that well

Athu Oorukke theriyum eJ

He:     It was really sweet. Please paaden

She:    Enakku odd aa irukku da

He:     Idhula ennama irukku. Nalla thane paadare.

She:     Nee dhaan sollanum

Nan chumma vere vazhi illame sonnen..


He:     Ippo paaduviya maatiya?

She:     yaenda paduththare

He:     Sigh! Ok

She:    I don’t have that great voice

Donkey kooda pootti podura voice..


He:                 hmmmm

She:     Seri. Ivlo kaekkare. Unakaaga ore oru stanza paadaren

En Kashta kalam..


He:     Great!!!!

She:     Endha paatu paadatum?

Nee ethu padunalum.. innakku thookkam pochu.. appuram enna…

He:     Hmmmm. ‘un perai sonnale’ from dum dum dum?

She:    Nice song. But enakku lyrics gnabagam illai
 

Unakkudhan Ezhutha Padikka ve Thriayathe…


He:     Chinna chinna aasai?

She:    Illai indha paate paadaren

Entha patuku kathu kelinja enna?…


He:     Cool

(She clears her throat, hums a line and then)

She: Illai vendaam. Am feeling very shy!

He:     Paadu she paadu. Un isai endra inba vellathil neendha odoadi vandha
            ennai yemtradhe….. Paadu

She:     Galatta panre paathiya

Th eriyuthu le. Appuram enna… : )

He:     No no. Nee shy aa feel panre illaiya. Trying to make u cool

She:    Hmmm

He:     please paadaen

She:    naaLaikku paadatumaaa?

Innakku Thappichen da.. Escape…


He:     Seri maa. Unakku eppadi thonaradho appadiye pannu

She:    Hmmm

He:     Good night

She:     Good night

She:   Sweet Dreams..

Tholla Theendhudhu…

He:  Sweets dreams to u too…

After a while She calls He (tat never happens, she  gives only a missed call),,,,

She:    Hey..Thoonigitya

Illa current kandu pidichikitu iruken

He:     Illai ma.

She: Enna Pandre..

Nadu rathirile enna pannuvag… Kannamboochiya vilayaduvang a

He:      Match paathundu irundhen

She:    Seri. Nee match paaru

Appuram EnnaththukKu.. Ezhuppune…


He:     Hey. Its ok. Pazhaya match dhaan.

She:    Illai. Did u feel bad I didn’t sing?

(Since it is a tricky question, He thinks for a while)

( Bad  ah, this was the luckiest day in my life, since you didn’t sing J )


He:     Bad appadinu solla maaten. But I want you to be comfortable first.
           naaLaikku paadaren sonne illa. So
, me waiting..

(Innnakku thappichen nenachenn .. L)

She sings 1 stanza from the song

Thoooo……… ….


He:     Wow. Too good!

She: Porum. I know how kevalam my voice is

Unakku Slef realization adhigam.. J


He:     Hey you really sing well.

She:     Poada…Nee sollanume nu solre

Kallli,   Correcta Kandu pudichittiyeee…..


He:     Cha! Cha! Un voice nalla illaati naan ivlo kaekkave maaten

She:    Hmmmm

He:     Nee ivLo nalla paaduve enakku theriyaadhu

Therinjiruntha kettirukka ve  matten.. LL


She:    Hmmm! Seri good night..Nee thoongu..

Nee paduna patta kettutten le.. ini engerunthu thoogurathu….

He:     Good night!

She:    Take care

He:     You too

She: Hey….

Ahaa..Iva Thoonga vida matta pola irukke,,,


He: Ah.. Sollu..

She:    Nejamaave en voice nalla irundadhaa

….neeye un voice a record panni ketu paru


He:     Nejamma! Ofcourse

She:     Nee poi solre

Mavale ipo mattum ne enna thoonga vidala………


He:     Not at all. You sing very well

She: Hmmm. Ennamo solre. Good night.

He:     Good Night!!

He switched off his phone….  

 

About these ads

18 Responses to "Lovers Conversation ( in TAMIL )"

Lol…The funny thing is the same sorta conversations go on for months :-)

really funny

what a comedy sense!

Feels like u hav the same experience.lol.

So funnyy ya…i really enjoy it…thnks :-P

it’s really sooooooooo Funny, i like it…………….

sema mokada same………………….

very funny i enjoy lot thanks

Ha ha ha ha…. Sema comedy pa…. :)

I like this.. Pls send me more jokes in email address… :)

it is nice converasation

Aiyoo…………. aama

Adutha raathiri joke pa………….. sema joke ……….

phaahh…sama mokka….

woww superb.sema comedy

very nice

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

For a Better Life

1. Don’t talk when u r angry
2. Don’t take words seriously from the one who is angry

Do you want to see the world after Death?

Donate Eyes DONATE YOUR 'EYES'!!

Miles Crossed

  • 992,508 Miles
(c) 2013 All Rights not Reserved Worldofdilip.wordpress.com
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

%d bloggers like this: